Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

สามเกลอฉบับหลานปู่




ปกหน้า

สามเกลอ พล นิกร กิมหงวน กำลังมาแรงจริงๆ นะครับ ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ คุณปริญญา อินทรปาลิต ซึ่งเป็นหลานปู่ของคุณ ป. อินทรปาลิต ได้เขียนสามเกลอตอนใหม่ออกมา โดยเรียกว่าเป็นสามเกลอ พล นิกร กิมหงวน ฉบับหลานปู่ หรือชุดสืบสานงานประพันธ์

คุณปริญญาได้รับอิทธิพลจากสามเกลอเป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นผู้ที่พิมพ์ดีดสามเกลอยุคหลังๆ ตามคำบอกเล่าของคุณปู่ของท่าน ซึ่งก็คือ คุณป. อินทรปาลิต นั่นเอง ปัจจุบันคุณปริญญาทำงานอยู่ที่บริษัทที่ปรึกษาแห่งหนึ่ง และมีผลงานเขียนออกมาเป็นระยะๆ ที่พวกเรารู้จักกันดีก็เช่น "โลกส่วนตัวของ ป. อินทรปาลิต " และ ล่าสุดก็คือ "เผชิญหน้า พล นิกร กิมหงวน" ที่เป็นที่ฮือฮาสำหรับบรรดาแฟนสามเกลอทุกคน

"อาคันตุกะต่างมิติ" คือเรื่องราวของสามเกลอ พล นิกร กิมหงวน ที่คุณปริญญาเขียนเอง ลงทุนพิมพ์เอง ขายเอง โดยมีจุดประสงค์ให้หัสนิยายสามเกลอชุดนี้คงอยู่ต่อไปในโลกหนังสือ ด้วยเรื่องใหม่ๆ หลังจากที่มีแต่เรื่องเก่าพิมพ์ออกมา นับตั้งแต่คุณป. ถึงแก่กรรม จนกระทั่งบัดนี้ก็ 34 ปีแล้ว

"อาคันตุกะต่างมิติ" เขียนขึ้นโดยมีคณะพรรคเป็นตัวชูโรงเช่นเคย และคงสำนวนของป. อินทรปาลิตไว้แทบจะทุกตัวอักษร จะผิดก็แต่การดำเนินเรื่องที่ทันสมัยขึ้น และมีวิธีโยงเอาเหตุการณ์ในยุคสามเกลอ เข้ากับยุคอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันได้อย่างแยบคาย เป็นจินตนาการที่น่าสนใจมากๆ ผมอ่านแล้วมีความรู้สึกอยากจะเขียนสามเกลอขึ้นมาบ้าง เลยทีเดียว

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ "อาคันตุกะต่างมิติ" ฉบับนี้ ไม่มีวางขายในร้านหนังสือทั่วๆ ไป และไม่มีการพิมพ์ซ้ำ ขายหมดแล้วหมดเลย ส่วนสามเกลอตอนนี้ จะทำให้กระแสของสามเกลอพลิกผันไปในทางใด ก็สุดแล้วแต่ท่านสมาชิกจะวิเคราะห์กันนะครับ

สมาชิกชมรมนักอ่านสามเกลอ ที่ต้องการจะเป็นเจ้าของ สามเกลอฉบับหลานปู่ตอนนี้ กรุณาส่งธนาณัติหรือตั๋วแลกเงิน (ปณ นนทบุรี) 50 บาทต่อ 1 เล่ม (ราคาหน้าปก 60 บาท) สั่งจ่ายคุณปริญญา อินทรปาลิต ไปที่ บริษัท ประสาทคอนซัลแทนท์ จำกัด 49/6 อาคารพีซี ถ. ประชาชื่น อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 หรือโทรสอบถามได้ที่ 02 9525105-8

Disclaimer: ผมและทาง web site ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ ทั้งสิ้นกับการจำหน่ายหนังสือเล่มนี้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นกรุณาติดต่อกับ คุณปริญญาโดยตรงนะครับ



ปกหลัง




All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.